Fara Love

Nagsimula ang lahat sa akin nang walang realizing ito. Nagtrabaho ako sa isang opisina ng pamahalaan. Mayroon akong 4 miyembro kawani. 2 lalaki at 2 ay naayos kontrata. Fara ay ang pangalan kontrakku manggagawa. Nagsimula ang lahat sa pamamagitan ng aksidente. Ako madalas maglaro ng mga laro sa pamamagitan ng Internet. Fara madalas sinasabayan tawa ng nakita niya ako bigo upang matapos ang game play ko. Ako din hindi isipin ang anumang bagay kapag naupo siya sa tabi ko. Sa isang karaniwang araw na nakaupo sa tabi Fara, at kapag ang control ko ang laro gamit ang keyboard, biglang paghawak ng kanyang tits. Fara ay shocked, ako din ang parehong. Gayunman Fara lang masyadong ako at sinabi yes nangangati. Ako spontaneously sinabi, ah ah. Abg nais na gawin ang higit pa? Fara lang ngumiti. tingin ko ... maaaring subukan ito muli. Pagkatapos ko sinasadyang habang idinadagdag geselkan siko sa akin sa kanyang tits. Walang tugon. Fara simulan mendeser. sign na siya ng excited. Nakakakuha ako ng magiting, ako tried ang kanyang tits lamutak ng mga kamay. Siya ay mabigla, at hawakan ang aking kamay. Sinabi ko biarla. Hindi may ang hitsura. Kan Kak ITA, Brahim at Ina dah out inom. Fara release ko ang aking kamay. Ako kinatas ang kanyang tits muli. Ang mas aktibo muli. Oras na ito ko lamutak pareho ang kanyang tits. Ang mas mangahas ko kebayanya shirts unbuttoned. Ako masahihin ang kanyang tits nipple. Fara unting kawawaan. Ako mas kaya. ako galit ... ako pagod mga kamay Fara at ilagay ito sa aking mga kote. Fara seluarku kusang pagbubukas zip. Pagkatapos Fara melancapkan koteku. Mayroon akong isang simbuyo ng damdamin pagmamasa kanyang tits, patuloy sa buluwak tamod. Fara mabigla. Habang siya ay nagtatanong, Ano ito? Ang kasiyahan ng sinabi ko, ito ay isang binhi. Pinakamahusay na putok, Fara nagtanong. sinasabi ko kung gusto mong malaman ang pinakamahusay na hindi subukan Fara kulum kote kapatid. Fara nang hindi iniisip koteku patuloy sa pagsuso. Koteku likod hard. I groaned spiciness. Ano kayang merasukku, patuloy ko magtayo Fara at paghalik. kiss ko ang aking mga sagad na at nang walang realizing ito ako buksan shirt kebayanya. Fara ngayon ay hubad. Nakakakuha ako ng galit. Fara ay tulad ng pagbibigay sa akin. Wala akong pakialam na magtanong Fara? Fara lamang smiled at sinabi, ito ang unang pagkakataon niyang ginawa ito. Fara sakitkan kapatid gawin ya. Walang sakit Fara, naniniwala ako, sabi ko. Ako patuloy na humiga sa sofa bilikku Fara. Sa parehong oras mo rin menanggalak pantalon ko sa trabaho at shirts. ngayon namin pareho ang mga hubo. Fara at sinimulan ko halikan down ang kanyang tits pagsuso ang aking tits at ang aking mga kawit. Pakiramdam ko ay talagang masarap. Fara habang mayroon na sa kanyang sariling mundo. Nagbubuntong hininga at grunting passion. kumuha ako ng simbuyo ng damdamin, punasan ko punasan ang kanyang makapal na uka. At mas higit pa ng tubig sa labas. Maziku din tinunaw na ang isang pulutong ng tubig. Hindi ko tumayo na sa wakas ay may ipinasok ang ulo ko sa ibaba kote Fara. Ill putok, "sabi Fara. Hindi bale. Brother gawin ito dahan-dahan. Fara, ill hold ang aking atake. Hindi ko tumayo na, hilahin ang slide accelerating koteku. Fara nagsimula sa halinghing. Masarap LAH tu. pull ko ng slide koteku. Fara moaned at squirmed masarap. Siya climaxes ng kaunti, habang ako patuloy sliding action tarikku. Kapag sa wakas ako ay nagaganyak upang makita Fara ugoy nipple, katapusan ko buluwak. Sinasadyang pinakawalan sa kulata. Kami ay parehong marooned kasiyahan. Fara mamaya sinabi, ang mga mas lumang mga kapatid na lalaki na ang putong sa Fara, Fara huwag pansinin ya. Brother pangako Fara. Pagkatapos namin hugged bawat isa at berkucupan. Talagang masarap sandali. damit ko shirts likod Fara matakot matakot iba pang mga kawani sa likod ako bigla. Ano ang mga tiyak na, sa ngayon ay ganap ng isang palasintahan dalawang taon kami ay naglalakad. Ang bawat oras na ginawa namin na napakasama kumilos sa opisina. at ako ay mapalad sapat hindi siya ay buntis. Masarap na may Fara. Fara mas malakas kaysa sa aking asawa. Upang maging sigurado tingin lang ako para sa sex lamang Fara. Ngunit upang gumawa sa kanya ng isang asawa, marahil hindi. Fara diranjang ay malaki.